Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp năm 2018
 Cập nhật  (06/07/2018)
Ngày 6/7/2018, tại Hội trường H1, Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ đã khai mạc kỳ thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 9, cao đẳng nghề liên thông khóa 9 và trung cấp nghề khóa 10.
Tới dự, có thầy Nguyễn Đức Bình, Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy trưởng, phó các Phòng, Khoa; các thầy, cô giáo trong Hội đồng thi, Ban coi thi, chấm thi và đại diện cho hơn 200 sinh viên của 7 nghề cao đẳng nghề khóa 9, năm học 2015 – 2018; cao đẳng nghề liên thông khóa 9 và trung cấp nghề khóa 9.

Thầy Nguyễn Đức Bình, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai mạc
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, thầy Nguyễn Đức Bình nhấn mạnh: Sau ba năm học tập, rèn luyện và hình thành thái độ nghề nghiệp thì đây là một kỳ thi quan trọng, quyết định đến việc đánh giá kết quả học tập của các em. Vì vậy, thầy mong tất cả các em bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức để làm bài thi đạt được kết quả cao nhất. Đồng thời, đề nghị các thầy, cô giáo trong Hội đồng thi thực hiện đúng nhiệm vụ được giao, công bằng, khách quan, nghiêm túc trong đánh giá kết quả thi và đặc biệt phải tuyệt đối đảm bảo an toàn trong khi thi.
Đặc biệt, kỳ thi năm nay có sự tham gia của các chuyên gia chấm thi thực hành từ các doanh nghiệp lớn và uy tín, như ông Vũ Tuấn Phong – Kỹ sư, Giám đốc Công ty CP Xây dựng và Sản xuất Công nghiệp Thăng Long 86, ông Nguyễn Văn Nghĩa– Kỹ sư, Giám đốc Công ty CP Cơ điện lạnh Đông Anh, ông Dương Minh Hòa – Kỹ sư, Phó Giám đốc Công ty CP Minh Vũ Vina, ông Đoàn Văn Của – Kỹ sư Phó GĐ Công ty Ô tô 1.5
 
Cô Phạm Thị Mai Hương, Trưởng phòng Đào tạo công bố các Quyết định
Tiếp đó, cô Phạm Thị Mai Hương, Trưởng phòng Đào tạo công bố các Quyết định thành lập các Ban phục vụ cho hội đồng thi tốt nghiệp, Quyết định danh sách SV đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp và đại diện sinh viên phát biểu cam kết tuân thủ đầy đủ các Quy chế của kỳ thi.
 
Em Trần Văn Lục sinh viên lớp Cắt gọt kim loại 9 phát biểu thể hiện quyết tâm đạt kết quả cao trong kỳ thi

Sinh viên xem số báo danh trước khi vào phòng thi
Trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2018, mỗi thí sinh phải trải qua 03 phần thi: Lý thuyết nghề, thực hành nghề và thi môn chính trị. Đề thi từ ngân hàng đề thi chung do Tổng cục Dạy nghề, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành.
Ngay trong buổi sáng cùng ngày sẽ thi môn chính trị và buổi chiều thi môn lý thuyết nghề tại khu phòng học lý thuyết nhà B2, khu B. Từ ngày 9/7/2018 đến 13/7/2018 thi thực hành nghề tại xưởng của các khoa.
Vũ Ngọc