Khai mạc Kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018
 Cập nhật  (04/08/2018)
Ngày 4/8/2018, tại Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ đã diễn ra khai mạc kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018, bậc kỹ năng 3/5.
Tới dự có đại diện Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội, các chuyên gia là Ban giám khảo - Tổ giám sát từ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Nam định, Trường CĐ Kỹ nghệ II, Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ và các doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực cùng 117 thí sinh của 3 nghề Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin đến từ các trường cao đẳng và doanh nghiệp khu vực phía Bắc.
Phát biểu khai mạc của thầy Đặng An Bình, Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng Ban tổ chức 
Phát biểu khai mạc, thầy Đặng An Bình, Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh: Được sự tin tưởng, sự quan tâm của Bộ Lao động, Thương binh và xã hội, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và các đơn vị liên quan đối với Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ tổ chức kỳ đánh giá kỹ năng nghê năm 2018. Đồng thời, có sự nỗ lực của các chuyên gia, các thành viên giám sát, kỹ thuật viên và thí sinh kỳ thi sẽ thành công tốt đẹp.
Giảng viên Vũ Thị Thùy Linh, Trường CĐN Điện Biên đại diện cho các thi sinh phát biểu cam kết thực hiện đúng nội quy, quy chế của Kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia
Ông Trần Ngọc Dân, Trường CĐ Kỹ nghệ II, đại diện phát biểu trong Lễ khai mạc
Kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018 diễn ra trong các ngày từ 03-5/8/2018. Các nội dung thi bao gồm thi lý thuyết, thi thực hành. Trước đó, trong hai ngày 01 và 02/8/2018, các thí sinh đã có buổi ôn luyện kiến thức, kỹ năng thực hành và làm quen với thiết bị máy móc trước khi tham gia kỳ đánh giá.
Từ ngày 4/8 – 5/8 thí sinh bắt đầu thi lý thuyết và thực hành tại các xưởng chuyên môn đã được phân công. Sau phần thi, Ban giám khảo sẽ tổng hợp và công bố sơ bộ kết quả thi của từng thí sinh.
Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ là đơn vị thường xuyên tổ chức sát hạch, đánh giá kỹ năng nghề các cấp bậc cho đội ngũ giảng viên dạy nghề, người lao động trong doanh nghiệp trên cả nước.
httc.edu.vn