Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ tổ chức thành công Kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018
 Cập nhật  (06/08/2018)
Từ ngày 3-5/08/2018, Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức Kỳ đánh giá và cấp chứng chỉ kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018 của 3 nghề Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin.
Kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018, diễn ra từ ngày 3-5/08/2018 cho 3 nghề Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin với 117 thí sinh đến từ các trường cao đẳng và doanh nghiệp khu vực phía bắc như: Điện Biên, Bắc Cạn, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nội,… Đội ngũ ban giám khảo là chuyên gia của các nghề đến từ Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Trường CĐ Kỹ nghệ II và Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ. Đặc biệt, Tổ giám sát của Kỳ thi đến từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội và các doanh nghiệp lớn như Công ty CPXD và SXCN Thăng Long, Công ty CP Cơ điện lạnh Đông Anh, Công ty Máy tính MTV,…
Tiểu ban chấm thi kiến thức làm việc tại Kỳ đánh giá
Thầy Nguyễn Đức Thọ, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức đánh giá kỹ năng nghề cho đội ngũ giảng viên dạy nghề, người lao động trên cả nước. Do đó, việc tổ chức đánh giá kỹ năng nghề quốc gia năm nay, nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về hậu cần; trang thiết bị cơ sở vật chất tốt nhất cho thí sinh thi kiến thức và kỹ năng thực hành. Nhà trường cũng cam kết đảm bảo mọi điều kiện để kỳ đánh giá diễn ra đúng quy định, thực chất. Với sự chuẩn bị của Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ, tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban tổ chức, các chuyên gia và sự cố gắng nỗ lực của các thí sinh, kỳ thi đã thành công tốt đẹp.
Kết quả kỳ đánh giá các thí sinh đạt sẽ được Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp chứng nhận bậc kỹ năng và có giá trị toàn quốc, chứng nhận trình độ kỹ năng cũng là điều kiện cần và đủ để các giảng viên được phép tham gia giảng dạy trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.
Đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia đang là nhiệm vụ quan trọng được đặt ra đối với các trường đại học, cao đẳng nghề nhằm đánh giá kỹ năng nghề, tiến tới chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, giảng viên, giáo viên. Đồng thời khuyến khích cán bộ, giảng viên các trường, người lao động trong doanh nghiệp không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ kỹ năng nghề đáp ứng nhu cầu đào tạo, hội nhập khu vực và quốc tế.
Một số hình ảnh Kỳ đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018:
Ban giám khảo làm việc tại Kỳ đánh giá

Thí sinh thi kỹ năng thực hành nghề Điện công nghiệp
Thi sinh thi kỹ năng thực hành nghề Điện tử công nghiệp
Thí sinh thi kỹ năng thực hành nghề Công nghệ thông tin
httc.edu.vn