Chương trình Đối thoại sinh viên năm 2019
 Cập nhật  (26/06/2019)
Chương trình Đối thoại sinh viên năm 2019 là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện quy chế dân chủ trong Nhà trường và các quy định về công tác sinh viên. Đồng thời là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo Nhà trường hiểu được tâm tư, nguyện vọng của học sinh sinh viên.  Cũng như học sinh, sinh viên nhận biết đầy đủ về công tác đào tạo, quản lý học sinh sinh viên, các chủ trương định hướng phát triển của Nhà trường. Đánh giá những việc đã làm được, chưa làm được trong công tác quản lý, đào tạo; những tồn tại, hạn chế cần khắc phục

Thời gian: 14h00 ngày 27/6/2019 (chiều thứ Năm)
Địa điểm: Hội trường H1 khu B
Thành phần:
- Đại diện Đảng ủy, Ban Giám Hiệu
- Trưởng các Phòng, Khoa chuyên môn, Bí thư Đoàn Thanh niên
- Giáo viên chủ nhiệm các lớp học sinh
- Đại diện học sinh sinh viên các lớp
Nội dung đối thoại:
Tại Hội nghị, học sinh sinh viên nêu những vấn đề khó khăn, thắc mắc, các ý kiến đề xuất kiến nghị, đề đạt nguyện vọng tập trung vào những nội dung sau:
1. Những vấn đề về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động phong trào của HSSV trong Nhà trường hiện nay.
2. Những vấn đề về kiến thức chuyên môn, phương pháp giảng dạy, ứng xử của cán bộ, giảng viên trong Nhà trường đối với HSSV.
3. Những vấn đề liên quan đến công tác quản lý học sinh sinh viên, dạy và học trong Nhà trường như chương trình môn học/modul, thời khóa biểu, việc tổ chức kiểm tra và thi, học lại, thực tập, đánh giá rèn luyện, các khoản thu nộp, học bổng, chế độ chính sách miễn giảm học phí, khen thưởng và kỷ luật HSSV…..
4. Cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học: thư viện, phòng học, xưởng thực hành, giáo trình..…
5. Những vấn đề liên quan đến đời sống: KTX, nhà ăn, nhà gửi xe, vệ sinh môi trường, an ninh trường học….
6. Những vấn đề về chế độ chính sách với người học: học bổng, tín dụng đào tạo, miễn giảm học phí, bảo hiểm y tế, thân thể, chính sách nội trú..…
7. Các ý kiến khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
8. Các hoạt động khác.
TT-TĐ