TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023
 Cập nhật  (28/02/2023)
Chiều ngày 26/02/2023 trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải Hội giảng Nhà giáo cấp trường năm học 2022 - 2023.
Đến dự và chỉ đạo có Thầy Đặng An Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên/ giáo viên trong trường.
Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2022 - 2023 diễn ra trong hai ngày 25 và 26/2 với 25 giờ giảng của 25 nhà giáo đến từ các Khoa chuyên môn: Khoa Ðiện, khoa Điện tử-Điện Lạnh; khoa May thời trang; Khoa Công nghệ thông tin; Khoa Khoa học cơ bản; Khoa Cơ khí Đông lực; Khoa Cơ khí Chế tạo và Khoa Kinh tế và Công tác xã hội.
Giảng viên/ giáo viên tham gia Hội giảng đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao hơn nữa chuyên môn nghiệp vụ.
 Sau hai ngày làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, của Ban giám khảo Hội giảng nhà giáo cấp Trường năm học 2022 - 2023 thành công với kế quả: 25/25 Nhà giáo được công nhận giảng viên/giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó: 3 giải nhất, 3 giải nhì và 6 giải ba, nổi bật hơn cả có thầy Nguyễn Văn Tùng khoa Điện tử - Điện Lạnh, cô Trần Thị Vinh khoa Công nghệ Thông tin và cô Ðào Thị Phượng khoa Kinh tế & CTXH đạt giải nhất.





Thầy Đặng An Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường tặng giấy khen cho nhà giáo đạt giải nhất tại Hội giảng
Để đạt được những kết quả đáng tự hào trên, phải kể đến sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban giám hiệu Nhà trường luôn khuyến kích, động viên và tạo cơ hội để giáo viên tự học hỏi và sáng tạo trong hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy, học hỏi kinh nghiệm, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, mô hình thiết bị và ứng dụng công nghệ thông tin từ đó nâng cao chất lượng từng bài giảng. Kế đến, sự đóng góp của các Phòng, Khoa trong việc giúp đỡ, lựa chọn và cử nhà giaó tham dự Hội giảng. Đặc biệt, bằng sự nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi, sự chuẩn bị công phu, bài bản chuyên nghiệp và tích cực ứng dụng công nghệ, sáng tạo của từng nhà giáo tạo ra những bài giảng với nội dung lôi cuốn, tạo sự hứng thú của Ban Giám khảo, giáo viên và các em HSSV tham dự tiết học và có thể tiếp thu kiến thức ngay trong buổi giảng.

Thầy Đặng An Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể nhà giáo tham dự Hội giảng và Ban giám khảo
Phát biểu tại lễ Bế mạc Thầy Đặng An Bình chúc mừng toàn thể giáo viên tham dự đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, Thầy nhấn mạnh: “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường là một trong những sân chơi lành mạnh, tạo không khí thi đua sôi nổi để giáo viên các Khoa trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Kết quả của Hội thi cũng là một trong những cơ sở để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên; qua đó lãnh đạo Nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, góp phần đổi mới toàn diện giáo dục đào tạo trong nhà Trường. Mong rằng, các khoa sẽ tiếp tục lựa chọn, quan tâm bồi dưỡng hơn nữa để các giáo viên được tham gia nhiều Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp vào những năm tiếp theo”./.

Thầy Đặng An Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ Bế mạc Hội giảng nhà giáo cấp Trường
 
P. TCHCQT