TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ KHAI MẠC HỘI GIẢNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023
 Cập nhật  (27/02/2023)
Hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong toàn trường góp phần nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng sư phạm cho đội ngũ nhà giáo đáp ứng các tiêu chí trường chất lượng cao và đồng thời giới thiệu những nhà giáo ưu tú tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp các cấp cao hơn. Hôm nay, ngày 25/2/2023 trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ tổ chức khai mạc Hội giảng cấp trường năm học 2022-2023.
Đến dự và chỉ đạo có Thầy Đặng An Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn trường. Phát biểu khai mạc Thầy Đặng An Bình nhấn mạnh, Nhà trường luôn khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học hỏi và sáng tạo, tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, khuyến khích các giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, mô hình thiết bị và ứng dụng công nghệ thông tin trong phục vụ công tác giảng dạy.
Thầy giáo Đặng An Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo cấp Trường
Hội giảng năm học 2022-2023, diễn ra trong 2 ngày 25-26/2 với sự tham gia của 8 khoa và 25 giáo viên. Đặc biệt, tham gia hội giảng năm nay với nhiều gương mặt các thầy giáo, cô giáo trẻ nhưng chuyên môn giảng dạy đã được khẳng định qua mỗi năm học. Để chuẩn bị cho hội giảng được diễn ra một cách tốt nhất, các đơn vị trong trường đã được phân công nhiệm vụ cụ thể, trong đó Phòng đào tạo là đầu mối tổ chức thực hiện; các khoa chuyên môn lựa chọn và cử giáo viên tham gia hội giảng; công tác chuẩn bị công phu, bài bản chuyên nghiệp của từng giáo viên đã xây dựng nên những bài giảng với nội dung cuốn hút, ứng dụng công nghệ thông tin tạo sự hứng thú của HSSV trong trường.
Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn hàng năm luôn được Ban Giám hiệu quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất. Hội giảng luôn được đánh giá một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự thi. Các giáo viên tham dự hội giảng đều thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao hơn nữa chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy.
Một số hình ảnh trình giảng của Nhà giáo các khoa chuyên môn tại Hội giảng:











Có thể khẳng định, qua mỗi lần tham gia hội giảng các thầy giáo, cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình để từ đó vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những nhân tố nòng cốt cho nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục nghề nghiệp. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm nay, là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ.
Thông qua Hội giảng, tất cả  đội ngũ giáo viên, nhân viên Cao đẳng nghề kỹ thuật Công nghệ tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trò, tinh thần ham học hỏi thì phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới. Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, để trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ sẽ trở thành trung tâm Quốc gia trong thời gian tới./.

P.TCHCQT