Chung kết Giải bóng đá Học sinh sinh viên Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ năm 2020
 Cập nhật  (11/12/2020)
Trong không khí phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng 20 năm truyền thống và phát triển Nhà trường (01/11/2000 - 01/11/2020), chào đón năm học 2020 – 2021 và kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2020). Từ ngày 22/10/2020 đến ngày 10/12/2020, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ đã tổ chức giải bóng đá nam Học sinh sinh viên cúp Tuổi trẻ TTC. Đây là giải thi đấu thường niên dành cho Học sinh sinh viên trong toàn trường và là một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ học căng thẳng để các em có cơ hội học hỏi, giao lưu, cũng từ đó giúp ĐVTN nâng cao tình đoàn kết, phát triển thể lực, trí lực nhằm học tập, làm việc tốt hơn.
Giải đấu năm nay thu hút được 14 đội bóng đại diện cho các Khoa trong toàn trường tham gia (3 đội Khoa Điện, 3 đội Khoa Điện tử - Điện lạnh, 3 đội Khoa Cơ khí chế tạo, 3 đội Khoa Cơ khí động lực, 2 đội Khoa Công nghệ thông tin), được chia thành 2 giải: Giải A dành cho sinh viên khối Cao đẳng, Giải B dành cho học sinh khối Trung cấp.
 
Chung kết của hai giải đấu diễn ra giữa các đội Điện tử Điện lạnh 1 vs Cơ khí chế tạo 2 (Giải B) và đội Điện tử Điện lạnh A vs Điện công nghiệp A (Giải A). Các đội đã cống hiến những trận cầu mãn nhãn cho khán giả và người hâm mộ. Nếu trận chung kết thứ nhất giữa Điện tử Điện lạnh 1 vs Cơ khí chế tạo 2 là cuộc đối đầu cân tài cân sức, Điện tử Điện lạnh 1 may mắn hơn khi chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2 - 1 và giành cúp vô địch của Giải B thì trận chung kết thứ hai của giải A cũng diễn ra không kém phần gay cấn và quyết liệt. Điện tử Điện lạnh A vs Điện công nghiệp A nhập cuộc đầy quyết tâm, trong đó Điện công nghiệp A là đội vươn lên dẫn trước thì ngay sau đó Điện tử Điện lạnh A đã ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỉ số hòa 1 - 1 được giữ đến khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức và đưa hai đội vào loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng bại. Trên chấm đá pen, đội Điện công nghiệp A đã thể hiện được bản lĩnh khi giành chiến thắng với tỉ số luân lưu 3 -1 để bước lên bục vinh quang của Giải A.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần fair play và thi đấu đầy cống hiến, thu hút hàng trăm lượt cổ động viên của các đội đến cổ vũ.

Đ/c Trần Thị Thúy Tình – Bí thư Đoàn trường khẳng định Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục duy trì sân chơi này cũng như mở rộng thêm các nội dung thể thao, hoạt động phong trào khác dành cho Đoàn viên Thanh niên, giúp các em HSSV rèn luyện sức khỏe và giải trí bên cạnh thời gian nghiên cứu, học tập. Góp phần phòng tránh các tệ nạn xã hội, giúp Đoàn viên Thanh niên nâng cao tính đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phấn đấu học tập rèn luyện trong Nhà trường.

Dưới đây là tổng hợp kết quả và một số hình ảnh trận chung kết và Lễ trao giải:





















A. Giải A:
1. Giải nhất: Đội Điện công nghiệp A

2. Giải nhì: Đội Điện tử - Điện lạnh A

3. Giải ba: Đội Cơ khí chế tạo A

B. Giải B:
1. Giải nhất: Đội Điện tử - Điện lạnh 1

2. Giải nhì: Đội Cơ khí chế tạo 2
 
TT-TĐ Tổng hợp