Lễ Mít tinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017)
 Cập nhật  (05/04/2017)
Sáng ngày 23/03/2017 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, BCH Đoàn Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017).
Đến dự Lễ mít tinh có: Thầy Đặng An Bình, Phó hiệu trưởng nhà trường; Thầy Phạm Minh Vỹ, Chủ tịch Công đoàn trường; Đồng chí Vũ Trọng Trường, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên Bộ Lao động Thương binh và Xã hội - Bí thư Đoàn trường; Ban chấp hành Đoàn trường; Lãnh đạo các đơn vị; Các thầy cô giáo và các đoàn viên thanh niên trong trường.

Ôn lại truyền thống 86 năm trưởng thành và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, anh Vũ Trọng Trường, Bí thư Đoàn trường thay mặt đoàn viên thanh niên trong toàn trường đọc diễn văn và nêu rõ sự quyết tâm, nguyện đem sức trẻ, tinh thần, trí tuệ, lòng nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, trong những năm qua, Đoàn trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tương thân tương ái, sẳn sàng chung tay góp sức vì cộng đồng. Có thể nói, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường đã được BCH Đoàn trường cùng các đoàn viên thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc theo kế hoạch đề ra; góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.


Đồng chí Vũ Trọng Trường - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bí thư Đoàn trường trình bày diễn văn tại buổi mít tinh.

Thay mặt Ban Giám hiệu, Thầy Đặng An Bình đã biểu dương những những kết quả mà Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ đã đạt được trong thời gian qua. Để phong trào đoàn tiếp tục phát triển vững mạnh, thầy Phó hiệu trưởng cũng yêu cầu các cán bộ đoàn cần luôn đổi mới nội dụng, hình thức sinh hoạt đoàn, đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, chăm lo tích cực đời sống đoàn viên, học sinh sinh viên. Cùng chung tay góp phần với lãnh đạo Nhà trường xây dựng Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ ngày càng phát triển.

 
Thầy Đặng An Bình đại điện lãnh đạo Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Thầy Đặng An Bình đại điện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn trường

Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo Nhà trường và BCH Đoàn trường đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn. Lễ mít tinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017) đã thành công tốt đẹp, thể hiện được sức trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo.

Thầy Đặng An Bình - Phó hiệu trưởng trao giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc.


Thầy Phạm Văn Được - Đảng ủy viên Phụ trách Đoàn thanh niên trao giấy khen cho sinh viên cho thành tích xuất sắc.



Đồng chí Vũ Trọng Trường thay mặt BTV Đoàn thanh niên Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao Giấy khen cho các đồng chí đoàn viên có thành tích xuất sắc.


Đoàn viên Nguyễn Duy Dưỡng thay mặt tuổi trẻ của Nhà trường phát biểu suy nghĩ, cảm tưởng của mình về tổ chức Đoàn TN
Một số hình ảnh tại buổi lễ


Đơn ca Chuyện như chưa bắt đầu - Đoàn viên Thảo Trang


Đơn ca Ước mơ tôi - Đoàn viên Nguyễn Mạnh Duy


Tiết mục Múa Ấn Độ -Tập thể CĐ và TC May 9 


Tiết mục Múa Bèo dạt mây trôi -Tập thể CĐ May 10


Sau buổi lễ mít tinh là chung kết các hoạt động thể thao của các tập thể lớp trong Nhà trường. 

Chung kết thi kéo co


Chung kết thi kéo co


Chung kết thi đập niêu


Chung kết thi đập niêu

 
Tổng hợp Q.Tuyến